vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:

Cội nguồn của Shisha

Cội nguồn của bình Shisha

Shisha , xuất phát từ chữ shīshe trong tiếng Ba Tư hay ống nước là một thiết bị có một hoặc nhiều thân (thường làm bằng thủy tinh) dùng để hít thuốc lá, trong đó khói được lọc và làm lạnh bằng cách đi qua nước. Xuất phát từ Ấn Độ, shisha đã trở nên phổ cập, đặc biệt ở Trung Đông và dần dần được biết đến ngày càng nhiều ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Úc và Brazin.

 Chúng ta có thể thấy shisha xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới. Shisha đã cập nhật vào Việt Nam nhiều năm trở lại đây và hóa thành mốt thời thượng mà giới trẻ đang rất ưa chuộng. Tôi có người bạn cùng lớp Đại học tên Hoàng Nguyên thường xuyên vào các tụ điểm như bar, karaoke, cà phê, trà chanh hút shisha. Hoàng Nguyên có hỏi tôi cơ sở bán shisha ở Việt Nam. Là người hay đi du lịch, cũng có chút hiểu biết về shisha nên tôi quyết định đi tìm hiểu cho anh 1 địa chỉ bán shisha tốt tại Hà Nội.


   Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung đều có các địa chỉ bán shisha. Tuy nhiên, không phải tụ điểm nào cũng uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng và đặc biệt là thái độ phục vụ khách. Do anh bạn này khá kỹ tính, nên để cung cấp thông tin chính xác, tôi phải vất vả nhiều ngày tìm hiểu cũng như phải thông qua các mối quan hệ khác nhau để có được địa chỉ bán shisha đúng yêu cầu của Nguyên. Ở đây không chỉ bán bình shisha mà còn bán những thứ phục vụ hút shisha như thuốc shisha, than shisha và những dụng cụ đi kèm như giấy bạc, đầu hút…
        Đó là một địa chỉ bán shisha nổi tiếng tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Nó nổi tiếng bởi chuyên cung cấp hàng chuẩn, dịch vụ tốt và hết lòng vì khách hàng. Những quán bar, karaoke, cà phê đã từng sử dụng shisha của địa chỉ này đều có chung 1 nhận xét là hàng chất lượng cao, thái độ phục vụ của chủ cửa hàng rất lịch sự, chu đáo với khách.
        Qua giới thiệu của tôi, Hoàng Nguyên đã đến http://shishahome.vn/  Ngõ 277 Số Nhà 12 Phúc Tân - Hoàn Kiếm - Hà Nội để tìm mua bình shisha hút tại nhà. Được chủ cửa hàng tư vấn nhiệt tình, Hoàng Nguyên  không những mua được bình shisha phù hợp cho việc hút shisha tại nhà; mà còn được tư vấn cách làm bình shisha chế từ những loại hoa quả thơm ngon, phổ biến. Và bây giờ, thỉnh thoảng Hoàng  Nguyên uống cà phê và tổ chức hút shisha tại nhà, thuốc shisha và than anh đều mua tại cửa hàng bán shisha uy tín này.