Khi thuê máy photocopy, các bạn có kinh nghiệm - cả về chi phí tiền tệ và sự căng thẳng của thời gian chết và bảo trì - thực sự phụ thuộc vào các cửa hàng bạn chọn để phục vụ máy tính của bạn. Trong số bốn công ty lớn máy photocopy, Canon, Xerox, Sharp và Ricoh, một số báo cáo excel vào công đoạn này rất quan trọng trong hỗ trợ sau bán hàng ... và những người khác kết thúc thảm hại.
thuê máy photocopy Dưới đây bạn sẽ tìm thấy dữ liệu trên mỗi, biên soạn từ các ý kiến người dùng đăng tải trên web. Cần lưu ý rằng các nhận xét đôi khi dựa vào kinh nghiệm của các nhà cung cấp địa phương và do đó có thể không nhất thiết đại diện cho các dịch vụ được cung cấp trong khu vực của bạn. Tuy nhiên, nó nhanh chóng trở nên rõ ràng, người cung cấp chất lượng hỗ trợ sau bán hàng và những người không bán hàng.
Đây là cách họ so sánh
Canon
Đánh giá dịch vụ của Canon được dựa phần lớn vào sự phổ biến (và công bằng nhìn nhận) của hợp đồng thuê của họ. Ví dụ, Canon báo cung cấp một hợp đồng dịch vụ mà không có một số lượng tối thiểu của bản in, một trong những nhà cung cấp duy nhất để làm như vậy.
Ngoài ra, giá của mỗi bản in là nhỏ hơn so với các nhà cung cấp có thể so sánh, và thời gian liên lạc của họ với các cuộc gọi dịch vụ khách hàng đã được liệt kê như là trong vòng bốn giờ; một lời đề nghị đáng chú ý đặc biệt khi so sánh với một số thời gian đáp ứng của các nhà cung cấp khác được thảo luận dưới đây. Tuy nhiên, một vài ý kiến tiêu cực liên quan đến quá trình giải quyết không có khả năng hủy bỏ hợp đồng thuê nhà, bất chấp thực tế là các máy móc đã được nói đến một cách nhất quán sản xuất bản in kém.
Xerox
Mặc dù họ đã có được một thương hiệu có tên trong nhiều thập kỷ, cung cấp một phạm trù đa dạng của công nghệ máy photocopy cao cấp, Xerox dường như bị thiếu hụt đáng kể của dịch vụ khách hàng. Một số chú ý khiếu nại - 75 được đưa lên một bảng thông báo duy nhất trong một trường hợp - thổi chất lượng kém của dịch vụ khách hàng của Xerox. Như một toàn thể, họ trích dẫn một yêu cầu chung cho các vấn đề và khiếu nại, khó khăn với thỏa thuận dịch vụ, và khó khăn khác dẫn người sử dụng để mô tả dịch vụ sau bán hàng của họ như là "kinh khủng", "hoàn toàn tồi tệ nhất", và thậm chí " thô lỗ. "
Sharp
Có thể do môi trường thay đổi nhanh chóng của công nghệ, dịch vụ kém có vẻ là một mẫu số tất cả các quá phổ biến trong các dịch vụ hỗ trợ máy photocopy. Một đánh giá ở San Francisco trích dẫn hỗ trợ của Sharp cho sản phẩm văn phòng là "khủng khiếp", tuyên bố không có trung tâm dịch vụ tại khu vực San Francisco bởi sau khi các cơ sở địa phương ngừng phục vụ các máy Sharp gần hai năm trước. Mặc dù thực tế rằng, Sharp báo vẫn gọi khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ lỗi thời. Ngoài ra, người ta bảo họ không cung cấp hỗ trợ email và có thông tin đầy đủ liên quan đến các bộ phận bán hàng và đưa lên trang web của họ.
Ricoh
thuê máy photocopy Ricoh ghi được điểm cao về chất lượng máy móc của họ, đặc biệt là khi so sánh với Xerox, Canon và Minolta, nhưng cùng một lúc đã được tham gia một hit lớn trong phân tích trực tuyến khi những sản phẩm có vấn đề. Nhận xét báo cáo nhiều lần từ Ricoh techs để giải quyết streaking và giải quyết vấn đề mà không có kết quả. Một khi những techs đã đầy trong danh sách các giải pháp, có sự chậm trễ báo cáo dài để đáp ứng với "nhiều" cuộc gọi dịch vụ theo dõi, năm tuần trong một trường hợp cụ thể, dẫn đến thời gian chết lâu dài và sự chậm trễ tốn kém.
Khi bạn so sánh giá máy photocopy kinh doanh, cũng so sánh các hợp đồng dịch vụ mà mỗi đại lý được cấp phép cung cấp.
lúc 11:16 30 tháng 5, 2015