Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

CMO Think & Action 2015: Sân chơi thú vị dành cho sinh viên marketing


CMO Forum là diễn đàn mở với các hoạt động đa dạng dành cho cộng đồng sinh viên và các chuyên gia trong lĩnh vực marketing. Nơi đây sẽ cung cấp kiến thức maketing sâu, rộng, mới, giúp sinh viên có kiến thức toàn diện trong lĩnh vực này.

CMO Think & Action 2015 năm nay với chủ đề PR ra mắt các bạn sinh viên trong thời gian sắp tới. Cuộc thi sẽ là một sân chơi học thuật chuyên nghiệp, cung cấp những kiến thức, cùng trải nghiệm thực tế về lĩnh vực PR nói riêng và lĩnh vực marketing nói chung.

CMO Think & Action 2014.

Cuộc thi gồm 5 hoạt động chính:

Hoạt động 1: Vòng 1- Phân tích chiến lược PR (20/8–28/8)

Các bạn sinh viên dự thi theo hình thức đội gồm 2 người. Bằng những hiểu biết sáng tạo và khả năng tư duy phân tích của bản thân, các đội sẽ xét về một chiến dịch  PR trên thị trường.

Bài dự thi gửi về email của ban tổ chức trước 19h ngày 28/8. 16 đội có điểm cao nhất sẽ bước vào vòng 2.

Hoạt động 2: Vòng 2 - Lập kế hoạch chiến dịch PR (1/9– 13/9).

16 đội sẽ lập kế hoạch cho một chiến dịch PR theo yêu cầu Brief và nộp bài dự thi online  cho ban tổ chức. 8 đội được đánh giá cao sẽ bước vào phần thi thuyết trình dự kiến ngày 13/9. Ban tổ chức sẽ chọn ra 4 đội xuất sắc nhất bước vào vòng 3.

Hoạt động 3: Training vòng 2 (3/9; 5/9; 7/9).

Tại vòng 2, các đội sẽ trải qua 3 buổi training theo các ngày dự kiến. Thông qua 3 buổi này, ban tổ chức sẽ cung cấp cho các đội kỹ năng về PR để vượt qua vòng 2.

Hoạt động 4: Training vòng 3 (14–16/9).

Các đội bước tiếp vào vòng 3 sẽ có một buổi training  theo thời gian dự kiến. Tất cả sẽ được góp ý để chuẩn bị tốt cho phẩn dự thi vào Gala Night.

Hoạt động 5: Vòng 3 - Đêm Gala (19/9)

4 đội sẽ trình bày kế hoạch PR chi tiết đã hoàn thành. Các đội sẽ phải phải phản biện những câu hỏi của ban tổ chức. 3 đội sẽ được chọn ra để bước lên bục vinh quang của chương trình.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét