Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

trọng tâm bảo hành Electrolux nhanh chóng

* Cam kết, quy trình bảo hành, quy định của trung tâm bảo hành Electrolux
I. Cam kết bảo hành
- tất các sản phẩm Electrolux đều được tuân thủ chế độ bảo hành tại chỗ, tại địa điểm của khách hàng.
- Trong thời kì bảo hành, bạn sẽ được hưởng quyền lợi được bảo hành mà không mất thêm bất kỳ khoản tổn phí nào.
II. Quy trình bảo hành
1. Bước 1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng Email, điện thoại, Fax.
2. Bước 2: rà soát thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chuẩn xác thông tin.
 
3. Bước 3: thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn đến khách hàng.
4. Bước 4: Bảo hành, khi viên chức bảo hành của chúng tôi có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân các bước làm việc sau:
- rà soát Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để bảo đảm đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành.
- rà tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị dỡ không đúng quy định.
- soát sơ bộ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.
- Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.
- Nếu xác định lỗi do lắp đặt, viên chức bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một hoài nào, kể cả phí nạp gas (môi chất lạnh) cho sản phẩm.
- Nếu thẩm tra xác định lỗi do quá trình sản xuất thì viên chức bảo hành có nghĩa vụ lập biên bản bảo hành và báo lại cho đơn vị bảo hành cấp trên để xử lý, khắc phục ngay các lỗi này.
III. Quy định bảo hành
1. Thiết bị được bảo hành miễn phí trong trường hợp thiết bị đó còn hạn vận bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong hạn vận bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
2. Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành trên thiết bị.
IV. Những trường hợp không được bảo hành electrolux
1. Thiết bị hết hạn bảo hành.
2. Tự ý tháo, tu tạo bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của chúng tôi (nếu sản phẩm do chúng tôi lắp đặt)
3. Thiết bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm thấp, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, dùng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
4. Phiếu (sổ) bảo hành bị rách, nát, mờ không còn xem được thông tin trên phiếu bảo hành.
trọng điểm bảo hành điện máy electrolux chuyên nhận bảo dưỡng tôn tạo lò vi sóng,tủ lạnh điều hòa,sửa máy giặt electrolux tại nhà
can hệ ngay với trọng tâm chúng tôi để bạn được phục vụ tốt nhât
11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét