vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:

Nên chọn mua sofa vải hay sofa nỉ cho phòng khách gia đình bạn


Một căn phòng khách của gia đình cho dù là nhà chung cư biệt biệt thự, hay là nhà mang phong cách bình thường, với mẫu phòng khách dù to hay nhỏ ta đều bắt gặp những mẫu ghế sofa dep đa dạng trong phòng

 

Chọn sofa nỉ hay vải cho không gian

Để trang chí hay nói cách khác là chọn được cho mình một bộ ghế sofa gia đình đẹp ưng ý thì gia chủ đã phải mất không ít thời gian lựa chọn sao cho cho phù hợp với không gian phòng mình đang đặt ghế, màu sắc, kích thước và cả chất liệu phải hài hòa, bắt mắt và có điểm nhấn. Tuy vậy, trên thị trường sofa hiện nay để chọn một mẫu ghế với khong gian của mình và hợp túi tiền cũng là một vẫn đề vì nếu bạn mua hàng rẻ quá thì thời gian sử dụng không được lâu, còn các mẫu ở cửa hàng lơn thì giá lại rất cao

 

Nhà việt chuyên cung cấp đóng mới sofa gia re theo yêu và giá rẻ dưới đây là một số yếu tố bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng để mua bộ Sofa ưng ý.

Không gian kê sofa

Được đánh giá là yếu tố hàng đầu luôn được xem xét với bất kỳ đồ nội thất nào và quan trọng nhất ở việc có những bộ sofa thường chiếm khá nhiều diện tích. Bạn nên khảo sát và đo đạc cẩn thận tại nơi bạn dự định đặt mua sofa giá rẻ đẹpsao cho mọi người có thể thoải mái ngồi nhưng cũng phải đi lại thuận tiện trong chính không gian này.

 

Kích cỡ của sofa

Có được một bộ sofa ứng ý với bạn hợp với diện tích kích cỡ điều đó giúp cho bạn không bị lãng phí tiền bạc và không gian sử dụng. không nên dùng những bộ sofa lớn trong diện tích nhỏ sẽ gây cản trở việc đi lại của bạn, chính vì điều đó nên bạn phải chọn mua sofa vải cao cấp nhỏ giành không gian vừa và nhỏ để tiết kiệm diện tích mà vẫn đẹp, không nên dùng nhưng một bộ sofa nằm lọt thỏm trong không gian rộng lớn thì lại tạo nên sự trống trải và cho thấy sự bài trí chưa khéo léo, hợp lí.

 

Chọn màu sắc cho sofa

Để phối mầu cho sofa cũng rất đơn giản bạn có thể thuê thiết kế sao cho hòa đồng với không gian hoặc nếu bạn có mắt thẩm mỹ bạn cũng có thể tự phối màu để tạo nên sự chuyên nghiệp trong bài trí, tinh mắt và sự khéo léo cùng với óc thẩm mỹ nghệ thuật của bản thân gia chủ.

Rất đơn giản, nếu căn phòng của bạn có tông màu nhạt và mờ thì một sofa có màu sáng như màu đỏ hay vàng sẽ là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

 

Phối màu cho sofa đẹp

 

 

Chức năng sử dụng

Không cần phải bàn cãi nhiều, vì một chiếc ghế sofa được mua với mục đích sử dụng chính là ngồi hoặc nằm, chỗ ngồi cho khách đến chơi thì sẽ đặt ngay bên ngoài phòng chờ; đôi khi được dùng làm chỗ ngủ khi có người thân, bạn bè.

 

Bên cạnh những chức năng sử dụng được mô tả như ở trên, gia chủ cũng có thể suy nghĩ thêm về một số chức năng bổ sung cần cho mình như dùng để lưu trữ, cất giữ đồ đạc hoặc tận dụng không gian làm giường ngủ khi cần.